Phân tích trận đấu Arsenal 3-2 Tottenham Hotspur (28/04/2024)

Ngày/Giờ đăng: 28/04/2024 - 22:37

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Sau khi bị dẫn trước 3-0, Tottenham Hotspur đã thu hẹp khoảng cách với hai bàn thắng trong hiệp hai, đảm bảo một trận chung kết đầy căng thẳng trong trận derby Bắc London vào Chủ nhật, nhưng Arsenal đã giữ vững chiến thắng quan trọng 3-2 và duy trì cơ hội giành chức vô địch Premier League. .

Bàn phản lưới nhà của Pierre-Emile Højbjerg của Spurs là bàn thắng đầu tiên trong ba bàn thắng trong hiệp một của Arsenal, với Bukayo Saka và Kai Havertz ghi hai bàn còn lại.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Tuy nhiên, thủ môn Arsenal David Raya đã mang về bàn thắng cho Spurs ở phút thứ 64 sau khi một đường chuyền hỏng hóc được thực hiện đến Cristian Romeo, người đã ghi bàn vào góc dưới bên trái.

Arsenal đã phải đổ mồ hôi muộn khi Declan Rice phạm lỗi với Ben Davies, khiến Trợ lý trọng tài video phải cho Son Heung-min thực hiện quả phạt đền ở phút 87.

Nhưng Arsenal vẫn giữ vững, giành được 80 điểm sau 35 trận và gây áp lực lên đội xếp thứ hai là Manchester City, đội sẽ chơi Nottingham Forest vào Chủ nhật sau đó.

Arsenal đến sân của người hàng xóm đang khao khát chiến thắng và có khởi đầu hoàn hảo ở phút thứ 15 khi trung vệ Hojbjerg đánh đầu đưa bóng vào lưới từ quả phạt góc.

Spurs phản ứng với việc đi phía sau và hậu vệ Romero đánh đầu chệch cột dọc sau đường chuyền của James Maddison.

Đội chủ nhà nghĩ rằng họ đã gỡ hòa khi Micky van de Ven đưa bóng qua thủ môn David Raya sau khi cú sút của Pedro Porro đi chệch hướng và sân vận động nổ tung nhưng sau một thời gian dài, bàn thắng đã bị VAR loại trừ vì lỗi việt vị.

Tuy nhiên, Arsenal đã kéo dài khoảng cách dẫn trước ngay trước nửa giờ khi Saka bình tĩnh thực hiện một pha phản công sau khi Dejan Kulusevski của Spurs trượt chân trong vòng cấm Arsenal.

Havertz ghi thêm bàn thứ ba bằng cú đánh đầu đơn giản từ quả phạt góc vượt qua hàng thủ chủ nhà và đội khách đang bay người.

Đây là lần đầu tiên Tottenham bị dẫn trước 0-3 trên sân nhà trước đối thủ Arsenal kể từ năm 1959.

Spurs thay Rodrigo Bentancur bằng Pape Matar Sarr trong giờ nghỉ giải lao và họ đã gỡ lại bàn thắng nhờ công của Romero chỉ một giờ sau khi Raya chuyền bóng thẳng tới anh ta và hậu vệ Argentina đã tìm được góc dưới để nâng đỡ cổ động viên nhà.

Spurs được hưởng quả phạt đền sau khi kiểm tra VAR ở phút 87 khi Rice đá chân Ben Davies ngay trong vòng cấm khi tiền vệ Arsenal cố gắng phá bóng. Son bước lên thực hiện quả đá phạt đền, thiết lập một trận chung kết đầy kịch tính.

Spurs dồn lên sức ép nhưng không thể chọc thủng hàng phòng ngự Arsenal một lần nữa và đội khách phải ăn mừng chiến thắng và dẫn đầu trong cuộc đua danh hiệu gay cấn.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024