Arsenal cho thấy sự tiến bộ trong chiến thắng phá kỷ lục trước Man United

Ngày/Giờ đăng: 13/05/2024 - 08:34

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

MANCHESTER, Anh – Khi còn khoảng năm phút so với thời gian bình thường vào Chủ nhật, một tia chớp kéo theo một tiếng sấm lớn vang vọng khắp Old Trafford. Arsenal đã quen với việc mây mù tụ tập ở nửa đỏ Manchester, kỷ lục 1 chiến thắng trong 16 chuyến viếng thăm Premier League vừa qua của họ cho thấy bản chất phục tùng của rất nhiều chuyến đi tới đây.

Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 hôm Chủ nhật một lần nữa cho thấy họ đã tiến xa như thế nào dưới thời HLV Mikel Arteta. Các đội Pháo thủ trước đây lẽ ra đã tìm ra cách để đánh rơi điểm ở đây.

Sự so sánh rõ ràng nhất là vào tháng 2 năm 2016, năm mà cậu thiếu niên vô danh Marcus Rashford đã có trận ra mắt Premier League trong một đội bóng đang bị chấn thương tàn phá, bao gồm hậu vệ thiếu kinh nghiệm Guillermo Varela ở vị trí hậu vệ phải và một tiền vệ già ở vị trí trung vệ Michael Carrick. . United bằng cách nào đó đã giành chiến thắng 3-2 và hy vọng vô địch của Arsenal đã tan thành mây khói. Thậm chí, ở mùa giải trước, Arsenal còn đang bất bại ở ngôi đầu bảng khi bị United đánh bại 3-1 trong một trận đấu mà Pháo thủ thống trị suốt thời gian dài, chỉ để rồi bị loại ở pha phản công.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: NWSL, LaLiga, Bundesliga, v.v. (Mỹ)

Tại đây, Pháo thủ phải thắng để giữ vững danh hiệu và đội hình của United mang lại sự khích lệ rõ ràng với Casemiro và Jonny Evans ở vị trí trung vệ, Sofyan Amrabat ở hàng tiền vệ và cầu thủ chạy cánh Amad Diallo sẽ đá chính ở giải đấu đầu tiên sau ba năm.

Arteta thừa nhận trước trận đấu này rằng lịch sử đầy sóng gió của Arsenal trong trận đấu này đã đè nặng lên tâm trí anh ấy trong quá trình xây dựng đội hình và có lẽ được thông báo bởi sự kết hợp của điều đó, mối đe dọa phản công và tình hình khó khăn hiện tại của United, họ thụ động hơn nhiều so với bình thường ở đây.

Arteta nói: “Hôm nay, chúng tôi phải thi đấu ở một nơi thực sự đặc biệt mà lịch sử của chúng tôi không mấy lạc quan về những gì có thể xảy ra, nhưng chúng tôi đã tìm ra cách để giành chiến thắng”. “Điều đó nói lên rất nhiều điều về việc đội bóng muốn nó đến mức nào.”

Casemiro một lần nữa nhắc nhở thế giới tại sao anh không chơi ở vị trí trung vệ khi phải mất một thời gian dài để gia nhập phần còn lại của hàng phòng ngự ở phía trên sân. Khi làm như vậy, anh ấy đã tung Kai Havertz vào sân khi Arsenal giành lại bóng và sau đó không thể thu hẹp khoảng trống ở cột dọc gần của André Onana khi Leandro Trossard cướp bóng để ghi bàn được chứng minh là bàn thắng duy nhất của trận đấu sau 20 phút.

Chủ nghĩa bảo thủ của Pháo thủ không phải do cố ý. “Chúng tôi bắt đầu chơi quá an toàn, không tôn trọng bất kỳ cấu trúc nào và không đủ mục đích”, Arteta nói. “Tôi không thích nó và chúng tôi phải thay đổi nó nhưng chúng tôi đã phải vật lộn để làm được điều đó. Nếu bạn không có yếu tố đó để chiếm ưu thế hơn và hiện diện nhiều hơn trong trận đấu, bạn phải có khả năng cạnh tranh phi thường và làm những việc phòng thủ đúng đắn.” . Tôi nghĩ chúng tôi đã xuất sắc ở khoản đó.”

Có lẽ đôi chân đã nặng trĩu vì những chiếc cọc khi chơi; Đó là lời giải thích hợp lý hơn đối phương, vì các cầu thủ United không có sự tự tin cũng như phẩm chất để tận dụng bóng. Họ cầm bóng 54,1% nhưng chỉ có 2 cú sút trúng đích và tỷ lệ ghi bàn dự kiến ​​chỉ là 0,55.

Ít nhất Alejandro Garnacho đã cố gắng. Diallo thi đấu mờ nhạt sau nửa giờ khai cuộc chói sáng trong khi Rasmus Hojlund chật vật giành khoảng trống ở hàng hậu vệ. William Saliba và Gabriel đã xếp các tiền đạo trong cả mùa giải.

United thiếu Rashford, Bruno Fernandes và Lisandro Martínez – chỉ kể tên ba cầu thủ đội một – và Arsenal có lẽ đã kiếm được nhiều tiền hơn mức cần thiết, buộc Onana phải thực hiện ba pha cứu thua thông minh vào cuối trận chỉ khi trận đấu trở nên nhiều hơn một chút kéo dài.

Có lẽ họ đã choáng váng vì United tệ đến thế nào. Rốt cuộc, hiện có 32 điểm giữa hai đội từng tranh giành ngôi độc tôn ở đỉnh cao bóng đá Anh.

Dù sao đi nữa, chiến thắng của Arsenal ở đây tiếp tục mô hình khẳng định mình là một thế lực bền bỉ trong những trận đấu lớn nhất. Họ sẽ kết thúc mùa giải với thành tích bất bại trong các trận đấu với Big Six truyền thống – kỷ lục sáu trận thắng và bốn trận hòa sau 10 trận đấu với Manchester City, Liverpool, United, Chelsea và Tottenham.

Các kỷ lục tiếp tục đến. Thành tích 28 trận thắng và 89 bàn thắng đều là kỷ lục ở Premier League của Arsenal. Nếu thiếu, họ sẽ không vứt nó đi. City sẽ giành chiến thắng.

Dù thế nào đi chăng nữa, Pháo thủ đã tiến đến ngày cuối cùng của mùa giải, duy trì thử thách theo cách mà họ đã không thể làm được vào năm ngoái. Điều trớ trêu cay đắng là đối thủ phía bắc London của họ, Tottenham, lại là chìa khóa dẫn đến số phận của họ giờ đây không ai có thể bỏ qua.

City tới Spurs vào thứ Ba cho trận đấu sắp tới của họ và hiện đang tìm cách khắc phục mức thâm hụt hai điểm.

Havertz nói với Sky Sports: “Tôi sẽ trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Tottenham từ trước đến nay. “Chúng ta hãy hi vọng cho điều tốt nhất.”

Arteta đã đề cập đến chiến thắng sít sao 3-2 của Arsenal trước Man City vào tháng trước, nói thêm: “Chúng tôi biết mình cần điều đó. Họ là một đội thực sự khó đối đầu. Chúng tôi đã phải chịu đựng điều đó vài tuần trước khi gặp họ. Vì vậy, hy vọng rằng họ có thể làm điều đó. Kinh nghiệm của tôi ở giải đấu này là bất kỳ đội nào cũng có thể đánh bại bất kỳ đội nào. Tôi đã trải qua nhiều tình huống khác nhau vào ngày hôm qua khi nhiều đội có nhu cầu cần thiết.

“Chúng tôi cần phải làm việc của riêng mình trong trận đấu cuối cùng. Nhưng hôm nay, chúng tôi muốn mở ra chiếc hộp ước mơ đó để sống ngày cuối cùng của mùa giải trước những người dân của chúng tôi với cơ hội vô địch Premier League.”

Cơn bão mạnh lên ngay sau tiếng còi chung cuộc, làm rung chuyển mái khán đài Sir Bobby Charlton, nơi các Pháo thủ vui vẻ di chuyển, những người đã dành phần lớn buổi chiều để hát về cách họ “vô địch giải đấu tại Old Trafford” khi nhắc lại chiến thắng 1-0 trên vùng đất này vào năm 2002.

Họ có thể đã thua ngày hôm nay, nhưng họ đã không làm thế. Bất cứ điều gì xảy ra trong tuần tới, đó có vẻ như là sự tiến bộ.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024