Liệu Tottenham có ngăn cản được Man City và khơi dậy hy vọng vô địch của Arsenal?

Ngày/Giờ đăng: 13/05/2024 - 22:11

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tottenham Hotspur đã có người quyết định chức vô địch. Vấn đề duy nhất đối với Spurs là không phải danh hiệu của họ mà là của Arsenal – đối thủ cay đắng nhất của họ và một đội bóng mà không một cổ động viên nào muốn giúp đỡ bằng bất kỳ cách nào.

Tiền đạo Kai Havertz của Arsenal đã nói đùa vào Chủ nhật, sau khi Pháo thủ giành lại vị trí đầu bảng tại Premier League với chiến thắng 1-0 trước Manchester United, rằng anh sẽ là “người hâm mộ Tottenham cuồng nhiệt nhất từ ​​trước đến nay” khi họ tiếp đón Manchester City vào thứ Ba. Nếu Havertz đủ táo bạo để đến sân Tottenham Hotspur, anh ấy có thể thấy mình là người duy nhất ở trong sân muốn chứng kiến ​​một chiến thắng trên sân nhà.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Đội bóng của Ange Postecoglou chỉ cần hòa Man City để con lắc có lợi cho Arsenal khi bước vào ngày cuối cùng của mùa giải vào Chủ nhật, và đó là lý do tại sao giờ đây người ta tập trung nhiều vào cách Spurs tiếp cận trận đấu.

Arsenal cần Spurs giúp họ bằng cách ngăn chặn chuỗi 7 trận không thắng của Man City. Nếu Man City hòa, Arsenal sẽ đứng đầu và tiếp đón Everton trên sân nhà với phần lớn số phận của họ nằm trong tay họ. Arsenal sẽ dẫn đầu với +3 bàn thắng, vì vậy Man City (đội gặp West Ham trên sân nhà) có thể ghi bàn nhiều hơn họ trong trận đấu cuối cùng để giành chức vô địch. Nếu Man City thua vào thứ Ba, điều đó hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Pháo thủ.

Phương tiện truyền thông xã hội là thước đo không đáng tin cậy về quan điểm thực sự của người hâm mộ, nhưng nó cung cấp một số thông tin chi tiết và sẽ không quá lời khi cho rằng nhiều người ủng hộ Spurs muốn đội của họ thua Man City; điều cuối cùng họ muốn làm là giúp Arsenal chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 20 năm và báo trước một chuyến du đấu bằng xe buýt mui trần vòng quanh phía bắc London.

Đó là thực tế không thể giải thích được của sự cạnh tranh trong thể thao. Nghe có vẻ khó chịu nhưng thực sự có những lúc mặt tích cực khi chứng kiến ​​đội của bạn thua cuộc lại lấn át những mặt tiêu cực. Đây là một trong những trường hợp mà nhiều người hâm mộ Spurs sẽ thấy thất bại hơn là chiến thắng.

Tuy nhiên, tin tốt cho những người không có hứng thú với cuộc đua danh hiệu là trò chơi không được người hâm mộ chơi hoặc huấn luyện. Đối với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, có rất nhiều thứ bị đe dọa hơn là quyền khoe khoang của địa phương.

Và đối với Premier League, điều đó thực sự quan trọng. Vào thời điểm mà những thành công của Man City vẫn nằm trong đám mây nghi ngờ và nghi ngờ do 115 cáo buộc liên quan đến các quy định tài chính của giải đấu, gây thiệt hại thêm cho tính toàn vẹn của giải đấu do một đội được cho là đã lăn lộn chỉ vì người hâm mộ của họ không muốn đối thủ của họ để giành được danh hiệu này sẽ gây tổn hại nặng nề đến danh tiếng của nó. City bị buộc tội vào tháng 2 năm 2023 và phiên điều trần dự kiến ​​​​sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Đối với những người ở ngoài sân và các huấn luyện viên bên lề, chiến thắng là vấn đề quan trọng. Các hợp đồng trong suốt trận đấu được khuyến khích rất nhiều dựa trên chiến thắng, số lần ra sân, vị trí trong giải đấu, suất dự châu Âu, danh hiệu và thậm chí cả bàn thắng.

Tottenham bước vào trận đấu hôm thứ Ba ở vị trí thứ năm, nhưng vẫn có thể bị loại khỏi vòng loại châu Âu hoàn toàn khi Newcastle United và Chelsea đều có thể vượt qua họ trong tuần này – mặc dù vị trí thứ bảy sẽ đủ điều kiện tham dự Europa Conference League nếu Man City đánh bại Manchester United ở trận chung kết FA Cup vào ngày 25 tháng 5 (phát trực tiếp trên ESPN+, chỉ ở Hoa Kỳ). Người hâm mộ có thể không quan tâm nếu điều đó có nghĩa là không có bóng đá châu Âu vào mùa giải tới, nhưng tất cả những người được trả tiền để đại diện cho Spurs sẽ được hưởng lợi từ việc xếp ở vị trí cao nhất có thể – tương lai của một số cầu thủ thậm chí có thể phụ thuộc vào điều đó.

Premier League từng chứng kiến ​​tình thế nảy sinh trước đó, số phận của một đội nằm trong tay đối thủ.

Năm 1995, Manchester United cần Liverpool đánh bại Blackburn Rovers trên sân Anfield trong ngày cuối cùng để đoàn quân của Sir Alex Ferguson có cơ hội vô địch. Blackburn được dẫn dắt bởi huyền thoại Liverpool Kenny Dalglish, nhưng bất chấp sự mong muốn mãnh liệt của người hâm mộ Liverpool khi chứng kiến ​​đội bóng của mình chùn bước trước Man United, đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Nhưng Man United đã vứt bỏ chức vô địch khi không thắng được West Ham nên tính toàn vẹn của giải đấu trong dịp đó là điều không thể nghi ngờ.

Bốn năm sau, Arsenal cần Spurs tránh thất bại trước Man United để đoàn quân của Arsene Wenger giành chức vô địch. Đó là một kịch bản giống hệt kịch bản diễn ra giữa Tottenham và Man City tuần này, nhưng dù Spurs thua 1-2 trên sân Old Trafford nhưng họ đã sớm dẫn trước để chứng tỏ quyết tâm gạt bỏ tiếng ồn bên ngoài và một lần nữa thể hiện mình. rằng người chơi nghĩ khác với những người ủng hộ.

Tuy nhiên, cho dù Postecoglou và các cầu thủ của ông ấy có cam kết và quyết tâm như thế nào trước Man City, thì thực tế là đội bóng của Guardiola bước vào trận đấu với tư cách là những ứng cử viên nặng ký.

Giai đoạn này của mùa giải là lúc Man City theo truyền thống đặt chân lên bàn đạp và chạy đua đến danh hiệu. Họ đang hướng tới danh hiệu thứ tư liên tiếp chưa từng có vì lý do đó.

Nhưng họ không thích chuyến đi tới Tottenham. Bốn chuyến làm khách gần đây nhất của họ đều kết thúc với thất bại mà không ghi được bàn thắng – 1-0, 1-0, 2-0, 2-0 – vì vậy Spurs có thành tích đáng tự hào gần đây để duy trì.

Cuộc đua đó có thể kết thúc vào thứ Ba, nhưng miễn là Spurs khiến Man City kiếm được bất cứ thứ gì họ nhận được, cuộc đua danh hiệu sẽ không bị ảnh hưởng.

Và nếu Spurs rời sân với thành tích bất bại và Arsenal tiếp tục giành chức vô địch, họ luôn có thể khẳng định mình đang gánh một khoản nợ chưa trả từ đối thủ phía bắc London.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024