Trận đấu được dời lại của Barcelona giúp Real Madrid ở Champions League như thế nào

Ngày/Giờ đăng: 25/04/2024 - 18:37

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Với mọi thứ đang diễn ra với Barcelona vào lúc này — vẫn còn quay cuồng vì trận thua kinh điển vào cuối tuần và người quản lý của họ đã thay đổi quyết định rời đi vào mùa hè này, tất cả trong bối cảnh họ đang gặp nguy hiểm về tài chính – điều cuối cùng họ muốn là tham gia vào bất cứ điều gì có thể giúp đối thủ LaLiga, Real Madrid, hy vọng vô địch League mùa này, thậm chí là vô tình.

Nhưng đó là điều đã xảy ra khi trận đấu sắp tới của họ với Valencia được giải VĐQG Tây Ban Nha dời đi nhằm giúp đỡ. Los Blancos để giành vương miện châu Âu lần thứ 15.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Barça dự kiến ​​tiếp đón Valencia vào giờ ăn trưa thứ Bảy nhưng thay vào đó sẽ chào đón Los Che đến Sân vận động Olympic vào thứ Hai (phát trực tiếp lúc 3 giờ chiều theo giờ ET trên ESPN +) trong sự thay đổi lịch thi đấu được thực hiện sau trận tứ kết Champions League tuần trước.

Đó là một trong sáu trận đấu thuộc vòng đấu này ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha đã được thay đổi để đáp ứng mong muốn thi đấu vào thứ Sáu của Madrid, nhằm tối đa hóa thời gian chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào thứ Ba trên sân khách với Bayern Munich. Yêu cầu của Madrid đã được chấp thuận, với việc LaLiga dời chuyến đi tới Real Sociedad trước 24 giờ, từ Thứ Bảy sang Thứ Sáu (phát trực tiếp lúc 3 giờ chiều theo giờ ET trên ESPN +).

Hiệu ứng trực tiếp là liên đoàn Tây Ban Nha quyết định điều đó có nghĩa là họ phải dời thêm 5 trận đá nữa: Barça vs. Valencia, Atlético Madrid vs. Athletic Club, Alavés vs. Celta Vigo, Almería vs. Getafe và Las Palmas vs. .

Barça rất hiếm khi được trao suất tham dự LaLiga vào tối thứ Hai do họ tham gia các giải đấu ở châu Âu, nhưng việc họ bị loại dưới tay Paris Saint-Germain vào tuần trước đã giúp giải đấu đẩy lùi chuyến viếng thăm của Valencia. Vì nhiều người hâm mộ Valencia đã sắp xếp để đến Barcelona vào cuối tuần, câu lạc bộ của họ sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe buýt cho những người ủng hộ cũng như cho họ lựa chọn trả lại vé. Khoảng một trăm vé đã được trả lại và bán lại trong tuần này.

Trong khi đó, Bayern sẽ thi đấu với Eintracht Frankfurt ở Bundesliga vào thứ Bảy (phát trực tiếp lúc 9:30 sáng theo giờ ET trên ESPN+), giúp Madrid có thêm chút thời gian để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Allianz Arena vào tuần tới.

Ở những nơi khác ở Đức, Borussia Dortmund cũng sẽ thi đấu vào thứ Bảy, tại RB Leipzig (phát trực tiếp lúc 9:30 sáng theo giờ ET trên ESPN+), trước khi tiếp đón PSG vào thứ Tư tuần sau trong trận bán kết còn lại.

PSG cũng sẽ thi đấu vào thứ Bảy nhưng họ sẽ có một ngày cuối tuần rảnh rỗi trước trận lượt về, tại Parc des Princes vào ngày 7 tháng 5, sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Ligue 1. Trận đấu với Nice đã được dời lại vào ngày 15 tháng 5, giúp họ thi đấu trọn vẹn. Tuần này để chuẩn bị cho trận lượt về gặp Dortmund.

Đội bóng của Luis Enrique cũng nhận được sự đối xử tương tự trước trận lượt về với Barça, được hưởng kỳ nghỉ cuối tuần để khắc phục thất bại 2-3 ở trận lượt đi và tiến vào vòng 4 đội cuối cùng sau chiến thắng 4-1 ở Catalonia. Trong khi đó, Barça đã giành chiến thắng ở trận lượt đi sau 9 ngày nghỉ thi đấu do giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha nghỉ cuối tuần trước trận lượt đi tứ kết do trận chung kết Copa del Rey được diễn ra.

Vì vậy, với việc Barça đều được hưởng lợi từ việc được nghỉ ngơi nhiều hơn bằng cách thắng trận lượt đi và sau đó thua trận lượt về sau khi PSG được nghỉ dài hơn, họ sẽ biết rất rõ việc thay đổi lịch thi đấu có thể mang lại giá trị như thế nào cho hy vọng dự cúp châu Âu của Real Madrid.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024