Sai lầm lớn nhất của Real Sociedad: để Sørloth gia nhập Villarreal

Ngày/Giờ đăng: 15/05/2024 - 15:13

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Trong vài tuần tới, sẽ có nhiều chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha và người hâm mộ bối rối về việc có nên đưa tiền đạo người Na Uy xuất sắc của Villarreal Alexander Sørloth vào đội hình LaLiga của năm hay không.

Dù họ đưa ra lựa chọn nào, hậu quả sẽ ít nghiêm trọng hơn khoảng 80 triệu euro so với những người đàn ông không thể quyết định đưa cầu thủ 28 tuổi tuyệt vời này vào đội thực sự của họ vào mùa hè năm ngoái. Những người đó là Roberto Olabe và Jokin Aperribay, giám đốc bóng đá và chủ tịch của Real Sociedad. Họ có lựa chọn đầu tiên là ký hợp đồng với Sørloth (người mà RB Leipzig sẵn sàng chuyển đi) vì anh ấy đã chơi cho La Real trong hai mùa giải trước, ghi 90 trận, 24 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Điều quan trọng của họ là việc tuyển thủ Na Uy đóng góp 5 bàn thắng trong 9 trận cuối cùng của chiến dịch 2022-23 đã đảm bảo rằng họ, chứ không phải Villarreal, đủ điều kiện tham dự Champions League mùa này.

Tổng lợi nhuận tài chính từ La Real’s Hiệu suất ở châu Âu mùa này sẽ không được tính toán đầy đủ trong một vài tháng nhưng có thể nói chắc chắn rằng nó sẽ vào khoảng 85 triệu euro. Nói cách khác, đây là doanh thu hàng năm lớn nhất trong lịch sử 115 năm của câu lạc bộ.

Số tiền hoàn toàn khổng lồ.

Phần thưởng của Sørloth là thế La Real ậm ừ suốt từ tháng 6 đến tháng 7, coi ngôi sao cho mượn của họ như một lựa chọn không quan trọng, không liên quan “chúng tôi sẽ ký hợp đồng với bạn nếu chúng tôi phải làm vậy”.

Cũng dễ hiểu thôi, Sørloth phát ốm và mệt mỏi vì bị đối xử như một kẻ đến sau, còn Villarreal — phe mà anh và La Real đã tụt xuống vị trí thứ năm — lao vào và thuyết phục anh ta rằng anh ta không được đánh giá đúng mức.

Đúng 9 tháng sau, hậu quả của sự phối màu của Real Sociedad đã rõ ràng.

Đến ngày thi đấu thứ 36, không ai ngoại trừ Artem Dovbyk ở Girona (20 bàn, 7 kiến ​​tạo) đóng góp nhiều bàn thắng ở LaLiga mùa này hơn Sørloth cho Villarreal (19 bàn, 6 kiến ​​tạo). Tính theo bảng Anh, để sử dụng cách diễn đạt của quyền anh, tiền đạo người Na Uy cho đến nay vẫn là tiền đạo có thành tích tốt nhất ở Tây Ban Nha – không có đối thủ nào của anh ấy (Dovbyk, Vinícius Júnior, Jude Bellingham, Robert Lewandowski, Gorka Guruzeta, Antoine Ozil hay Ante Budimir) đang ở trong một đội cần bốn người quản lý trong mùa giải này hoặc đã trải qua vài tuần gần với khả năng xuống hạng.

Đó là khía cạnh mà Sørloth đã hoàn toàn tỏa sáng: những chỉ số xuất sắc cộng với những màn thể hiện đầy mê hoặc về kỹ năng, tầm nhìn, kỹ thuật và sự sáng tạo.

Trong khi đó, chúng ta hãy quay trở lại với cặp đàn ông thành đạt, thông minh và hiệu quả xuất sắc tại Real Sociedad, những quyết định có vẻ vô lý sẽ khiến họ phải trả giá từ 80 triệu euro đến 100 triệu euro.

Trong khi họ cho Sørloth thấy sự thiếu tôn trọng và không thực hiện được thỏa thuận cho phép anh ở lại San Sebastián – một thỏa thuận khiến Villarreal phải trả 10 triệu euro ít ỏi đến khó tin – thì Real Sociedad đặt niềm tin vào Umar Sadiq và bản hợp đồng mới André Silva.

Cầu thủ này vẫn đang tìm lại đôi chân của mình sau chấn thương ACL kéo dài một năm và có vẻ như là một kẻ tồi tệ để đột nhiên trở nên sung mãn, và đã ghi ba bàn trong mùa giải này, với một pha kiến ​​​​tạo. Cầu thủ thứ hai, một tiền đạo đủ tài năng, đã trải qua gần ba tháng chấn thương, không đá chính cho đến tháng 12 và đã ghi hai bàn cho đến nay mà không có đường kiến ​​tạo nào.

Sørloth có 25 bàn thắng đóng góp ở mùa giải này; Sadiq và Silva, tính đến ngày thi đấu thứ 36, có tổng cộng sáu người giữa họ. Không có ai ở La Real đã đạt được con số gấp đôi ở LaLiga. Và Mikel Oyarzabal, một cầu thủ chạy cánh được chuyển sang đá tiền đạo trung tâm, là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 9 bàn.

Vụ Sørloth chỉ là một sai lầm khủng khiếp của những người chịu trách nhiệm và một sai lầm mà trong thế giới của “những gì lẽ ra đã có thể xảy ra”, nơi mà tất cả chúng ta đều nhìn lại các quyết định của mình và bày tỏ sự hối tiếc, có thể khiến họ phải trả giá bằng suất tham dự Champions League và khả năng kiếm được một khoản tiền nào đó. từ 80 triệu euro đến 100 triệu euro trong giải đấu được cải tiến, sinh lợi nhiều hơn sẽ bắt đầu vào mùa giải tới.

La Real đang trong một cuộc chiến để nâng mình ra khỏi vị trí tham dự Europa Conference League với số tiền thưởng thấp và vào Europa League, nhưng họ hoàn toàn mất liên lạc với vị trí cuối cùng ở vòng loại Champions League – một điều sẽ không thành sự thật nếu có Sørloth đã ghi 19 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo cho họ thay cho Tàu ngầm vàng.

Đầu mùa giải này Sørloth thừa nhận: “Đó là một cảm giác kỳ lạ với La Real mùa hè trước. Tôi tự nghĩ: ‘Họ sẽ đợi bao lâu để chính thức hóa việc chuyển nhượng của tôi?’ Tôi đã ở đó được hai năm và mùa giải đầu tiên không tốt lắm vì tôi bị chấn thương, nhưng mùa thứ hai thì tốt hơn rất nhiều. Tôi nghĩ sẽ thật kỳ lạ nếu không bị thuyết phục bởi những gì tôi phải đưa ra.

“Huấn luyện viên luôn nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi ở lại nhưng câu lạc bộ đang mất quá nhiều thời gian, với mọi thứ bị trì hoãn và trì hoãn, vì vậy thay vào đó tôi đã đến Villarreal. Nếu họ đưa ra một lời đề nghị cụ thể thì có lẽ tôi sẽ làm vậy.” ở lại vì tôi thực sự thích thời gian ở Real Sociedad. Nhưng Villarreal đã rõ ràng và nhanh chóng với tôi rằng họ sẽ bán Nicolas Jackson (cho Chelsea) và sau đó ký hợp đồng với tôi… đó chính xác là những gì đã xảy ra.”

Người đại diện của anh được một nửa bóng đá châu Âu mời đến, các câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm, nhưng Villarreal đã cố gắng giúp anh một năm trước đó, vợ Sørloth đang mang thai và gia đình muốn có sự an toàn và chắc chắn. Họ đã chọn bờ biển phía đông Địa Trung Hải của Tây Ban Nha và Tàu ngầm vàng. Khi Villarreal liên lạc với RB Leipzig, mọi thứ đã bị ràng buộc trong hai ngày giông bão; kinh doanh nhanh chóng đáng kể.

Sørloth cũng nói với Relevo: “Tại Villarreal, tôi đang chơi theo cách giống như ở mùa giải trước. La Real. Tôi nghĩ sự khác biệt chỉ đơn giản là khi bạn không ghi được nhiều bàn thắng, mọi người sẽ không nhận ra nỗ lực của bạn hoặc đánh giá cao chất lượng lối chơi của bạn. Có một số yếu tố khiến tôi ghi bàn nhiều hơn trong mùa giải này nhưng nguyên tắc cơ bản là tôi ra sân hầu hết mọi trận đấu. Đó là một thực tế đơn giản: chơi nhiều hơn, ghi nhiều bàn hơn. Ở Real Sociedad, tôi có những đồng đội rất giỏi nhưng ở đây, tại Villarreal, tôi có những người đồng đội tuyệt vời.

“Tôi đã phải dao động trong sự nghiệp của mình (Anh, Bỉ, Đức, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đan Mạch) vì tôi thiếu kiên nhẫn. Khi tôi không thi đấu, khi tôi cảm thấy huấn luyện viên không tin tưởng vào mình, thì tôi Tôi phải ra đi. Tôi đã biết rõ tiềm năng của mình trong suốt sự nghiệp và đó là tiềm năng rất lớn. Hãy nhìn vào sự nghiệp của tôi – tôi đã ghi bàn hoặc chơi tốt ở mọi nơi. Đó là lý do tại sao sự thiếu kiên nhẫn lại bùng cháy. với tôi… nếu tôi không được mong muốn hoặc không được tin tưởng thì tôi sẽ rời đi.”

Chứng ợ chua mà điều này chắc hẳn đang mang lại cho Real Sociedad có khả năng tái diễn. Sự cạnh tranh để lọt vào top 4 sẽ rất khốc liệt trong mùa giải tới và cũng không kém phần sinh lợi.

Chỉ trong nửa sau mùa giải, Villarreal đứng thứ năm về hiệu suất, cách nhóm xuống hạng 4 điểm sau nửa đầu mùa giải 2023-24. Mọi thứ đang trở nên tốt đẹp hơn, họ được huấn luyện xuất sắc bởi Marcelino, còn Sørloth hiện được nghỉ hè vì Na Uy không đủ điều kiện tham dự Giải vô địch châu Âu.

Mọi chuyện đã sẵn sàng để Tàu ngầm vàng vượt lên La Real mùa giải tiếp theo, với Sørloth dẫn đầu.

Những sai lầm lớn; sai lầm lớn, lớn lao.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024