Real Madrid ra mắt bộ đồ Kylian Mbappé sẽ mặc trong mùa giải tới

Ngày/Giờ đăng: 05/06/2024 - 19:23

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Người hâm mộ Real Madrid đã được cái nhìn đầu tiên về bộ đồ mà tân binh Kylian Mbappé sẽ mặc tại Bernabéu mùa giải tới.

Đội vô địch Champions League đã ra mắt áo sân nhà mới cho mùa giải 2024-25 và không muốn phá hỏng sự bất ngờ, họ lại chọn trang phục toàn màu trắng.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Mbappé, người được chính thức công bố là cầu thủ mới nhất của Madrid Galactico ký hợp đồng vào thứ Hai sau khi rời Paris Saint-Germain khi hết hợp đồng, được xếp ở vị trí số 1 trong số các tiền đạo trong bảng xếp hạng FC 100 của ESPN về những cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất thế giới.

Có vẻ như tiền đạo người Pháp đã không có mặt kịp thời để chụp ảnh quảng cáo cho chiếc áo đấu mà anh ấy sẽ mặc khi bắt đầu sự nghiệp LaLiga vào mùa giải tới. Thay vào đó, những người như Jude Bellingham, Vinícius Júnior và Linda Caicedo đã được tập hợp để tiết lộ lớn.

Bản thân áo thi đấu là một sân đấu truyền thống có màu trắng nguyên sơ với đường viền màu đen. Màu đen được sử dụng lần cuối vào năm 2018-2019, kể từ khi nhà sản xuất Adidas thử nghiệm nhiều sự kết hợp khác nhau của các chi tiết trang trí màu xanh lam, tím và vàng.

Thiết kế của mùa giải 2024-25 rất đơn giản và gợi nhớ đến một số bộ quần áo bóng đá Real trước đó của kỷ nguyên những năm 2000, mặc dù lần lặp lại này có họa tiết Houndstooth tinh tế được dệt trên vải lấy cảm hứng từ kiểu “truyền thống”Chulapo” áo khoác và áo ghi lê được người dân Madrid mặc trong lễ hội San Isidro hàng năm của thành phố.

Với việc Mbappé dẫn đầu hàng tiền đạo xếp chồng lên nhau một cách lố bịch của nhà vô địch châu Âu, gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ là ứng cử viên sáng giá để giữ lại danh hiệu LaLiga và giành chức vô địch Champions League lần thứ 16 kéo dài kỷ lục trong nhiệm kỳ tới.

Dù họ có đạt được điều đó hay không thì ít nhất họ cũng sẽ trông ổn khi cố gắng.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024