Mỹ thua Colombia tới hơn 3/10 Turner

Ngày/Giờ đăng: 10/06/2024 - 04:39

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ đã khởi động quá trình chuẩn bị cho Copa América với trận thua giao hữu 5-1 trước Colombia vào thứ Bảy tại Landover, Maryland.

Màn trình diễn tại Commanders Field bắt đầu thành công khi Jhon Arias của Colombia mở tỉ số ở phút thứ sáu. Đến phút thứ 19, người Nam Mỹ nhân đôi lợi thế sau cú đá xe đạp ngược của Rafael Borré đưa bóng vượt qua Matt Turner và đi vào lưới người Mỹ.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội của Gregg Berhalter có vẻ đã lấy lại thế trận sau khi Tim Weah ghi bàn ở phút 58. Tuy nhiên, Colombia đã đáp trả nhanh chóng với các bàn thắng của Richard Rios ở phút 77, Jorge Carrascal ở phút 85 và Luis Sinisterra ở phút 88.

Sau trận giao hữu, USMNT sẽ tiếp tục chuẩn bị cho Copa América bằng trận giao hữu với Brazil vào ngày 12 tháng 6 tại Sân vận động Thế giới Cắm trại ở Orlando, Florida. Colombia sẽ đối đầu với Bolívia vào ngày 15 tháng 6 tại Empower Field ở Mile High ở Denver.

Đánh giá của người quản lý (thang điểm từ 1-10)

Gregg Berhalter, 2 — Berhalter tung ra một đội hình mạnh mẽ, theo Opta, đánh dấu lần đầu tiên tất cả những người mới bắt đầu USMNT đều là cầu thủ hiện tại của câu lạc bộ ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, USMNT đã gặp khó khăn trước một đối thủ hiệu quả và tràn đầy năng lượng ngay từ đầu. Đội chủ nhà đã thi đấu tốt để lấy lại động lực nhưng cũng thiếu mối đe dọa thực sự trong một phần ba trận đấu cuối cùng. Đáng lẽ phải ghi công sau khi kế hoạch trận đấu được mở ra và tạo ra bàn thắng duy nhất, nhưng điều đó là không đủ để tránh những sai lầm nghiêm trọng và ba bàn thua được cho phép trong 15 phút cuối cùng.

Xếp hạng người chơi (1-10; 10 = tốt nhất, người chơi được giới thiệu sau 70 phút không được xếp hạng)

GK Matt Turner, 3 — Anh ấy không thể làm gì nhiều để ngăn chặn hai trong số các bàn thắng, nhưng nên đặt câu hỏi về những bàn thắng còn lại. Một đêm khó khăn ở văn phòng.

Hậu vệ Joe Scally, 3 — Khó nói Scally đã xoa dịu mọi lo lắng về sự vắng mặt của Sergiño Dest. Không thể làm được gì nhiều với quả bóng về phía trước và nhiệm vụ phòng ngự của anh ấy ở mức khá trung bình.

Hậu vệ Chris Richards, 4 — Không làm đủ để giúp củng cố tuyến sau và trở thành gánh nặng lớn hơn khi trận đấu diễn ra.

DF Tim Ream, 3 — Lẽ ra đã có thể cản phá bàn thắng đầu tiên của Colombia, và việc mất quyền kiểm soát bóng đã dẫn đến quả phạt góc tạo ra bàn thắng thứ hai. Ream cũng tỏ ra run rẩy mỗi khi cầm bóng.

DF Antonee Robinson, 5 — Một pha phối hợp của một cầu thủ quan trọng với những quả tạt của anh ấy và chạy về phía trước, nhưng cũng là nguyên nhân gây ra lỗi phòng ngự.

Trung vệ Johnny Cardoso, 6 — Pha bóng lóng ngóng dẫn đến một trong những bàn thắng của Colombia, nhưng nhìn chung Cardoso đã chứng tỏ được sự hiện diện của anh ấy bằng những pha can thiệp vào trung tâm đội hình XI.

Trung vệ Weston McKennie, 4 — Người ta mong đợi nhiều hơn ở người chơi có khởi đầu trận đấu dè dặt một cách đáng ngạc nhiên. Có chút tỏa sáng khi kết nối với Gio Reyna.

Trung vệ Gio Reyna, 7 — Một trong số ít điểm sáng của USMNT, Reyna đóng vai trò quan trọng với những đường chuyền quan trọng và là người tạo ra cơ hội quan trọng.

Tiền đạo Tim Weah, 6 — Mang đến một khoảnh khắc bùng nổ rất cần thiết sau khi ghi bàn vào đầu hiệp hai, nhưng cũng bị cản phá ở những khu vực nguy hiểm.

FW Folarin Balogun, 4 — Cần phải khen ngợi sự giúp đỡ của anh ấy, nhưng anh ấy thường bị cô lập với các đồng nghiệp ở tiền tuyến.

Tiền đạo Christian Pulisic, 7 — Đội trưởng đã cố gắng một tay đưa bóng về phía trước trong hiệp một và thực hiện tốt những pha tranh chấp tay đôi, cùng với cú đánh đầu đi trúng khung gỗ. Vừa kết thúc mùa giải Serie A, Pulisic chỉ được ra sân 45 phút.

Người thay thế

Tiền đạo Haji Wright, 6 — Cung cấp một số cơ hội nguy hiểm sau khi được thay ra.

Hậu vệ Cameron Carter-Vickers, 2 — Hậu vệ này ở giữa hàng phòng ngự bị thủng và sụp đổ vào cuối hiệp hai.

Trung vệ Malik Tillman, 5 — Gần như không hiệu quả trong tấn công như Reyna sau khi được thay ra.

Thủ tướng Yunus Musah, NR — Vào sân thay McKennie khi thời gian thi đấu bình thường còn 19 phút.

Tiền đạo Ricardo Pepi, NR — Thay thế Balogun trong pha tấn công của Mỹ ở phút 72.

Trung vệ Luca de la Torre, NR — Kết thúc bảy phút cuối cùng của thời gian thi đấu bình thường sau khi thay Cardoso ở hàng tiền vệ.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024