Một tình huống khó xử của USMNT: Xuất phát ở MLS hay ngồi dự bị ở châu Âu?

Ngày/Giờ đăng: 07/06/2024 - 20:40

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Đó là một trong những câu hỏi hóc búa lâu đời đối với các cầu thủ đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ: Tốt hơn là nên bắt đầu trận đấu ở MLS hay thi đấu cho một câu lạc bộ ở Châu Âu, thậm chí với rất ít hoặc không có thời gian thi đấu?

Câu hỏi phản ánh hành động cân bằng liên tục mà một cầu thủ phải đối mặt trong suốt sự nghiệp của mình, một câu hỏi cũng gợi ra một loạt câu hỏi bổ sung đều đặn. Cầu thủ đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp: trẻ mới nổi hay cựu binh tóc hoa râm? Tình hình hợp đồng của anh ấy là gì? Anh ấy quan trọng thế nào với đội tuyển quốc gia? Đội tuyển quốc gia quan trọng với anh ấy như thế nào? Làm thế nào để anh ấy tìm được môi trường phù hợp, phong cách chơi phù hợp, huấn luyện viên phù hợp và câu lạc bộ phù hợp?

Nếu một cầu thủ Mỹ bị mắc kẹt, quyết định thường sẽ là: Anh ta chuyển đến một câu lạc bộ nước ngoài khác hay trở về MLS? Câu hỏi này đặc biệt phù hợp với những tình huống mà một số nước Mỹ đang phải đối mặt.

Gio Reyna đã phải chịu đựng một giai đoạn khó khăn khi được cho mượn ở Nottingham Forest, thời điểm anh chỉ thi đấu được 235 phút. Anh chuẩn bị trở lại Borussia Dortmund với một dấu hỏi khổng lồ treo trên tương lai của mình. Thủ môn Matt Turner gặp khó khăn trong thời gian thi đấu ở cùng một câu lạc bộ. Ricardo Pepi đang ở trong tình trạng tốt hơn một chút, nhưng rõ ràng anh ấy đã sẵn sàng không chỉ là một siêu dự bị vào cuối trận cho PSV Eindhoven, ngay cả sau khi giúp họ giành chức vô địch. Những câu hỏi hóc búa tương tự phải đối mặt với những người chơi khác trong nhóm USMNT.

Thường không có câu trả lời dễ dàng, nhưng giữa các cầu thủ và huấn luyện viên mà ESPN đã nói chuyện về câu chuyện này, dường như có một sự đồng thuận: được vào sân. bất cứ nơi nào thà không chơi còn hơn. Họ nói rằng sự phát triển kỹ thuật, tinh thần dẻo dai và sự tự tin của một cầu thủ không thể cải thiện khi ngồi dự bị.

Tuy nhiên, nhìn vào số liệu thống kê sẽ vẽ ra một bức tranh khác – và có lẽ đáng ngạc nhiên – trong đó thời gian thi đấu tốt hơn nên được xem như một chỉ số về sức mạnh của đội tuyển quốc gia chứ không phải là yếu tố quyết định. Tùy thuộc vào vị trí của người chơi, thời gian thi đấu của câu lạc bộ có thể không quan trọng nhiều như người ta nghĩ.

Vì vậy, với việc Copa América bắt đầu ngay sau hai trận khởi động với Colombia (Thứ Bảy) và Brazil (12/6), hãy cùng đi sâu vào trả lời câu hỏi này: Đội tuyển Mỹ có ổn không nếu người Mỹ không thi đấu thường xuyên ở châu Âu, hay nên những cầu thủ đó đến nơi họ có thể có được số phút thi đấu, ngay cả khi đó là ở bang MLS?


>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024