Lễ chia tay Liverpool của Jürgen Klopp được đánh dấu bằng bia của chính ông

Ngày/Giờ đăng: 15/05/2024 - 20:20

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới sẽ nâng ly chúc mừng Jürgen Klopp vào Chủ nhật khi ông bắt đầu trận đấu cuối cùng với tư cách là huấn luyện viên của câu lạc bộ trong trận đấu ở Premier League với Wolverhampton Wanderers tại Anfield.

Klopp, 56 tuổi, sẽ từ chức vào mùa hè này sau gần 9 mùa giải cầm quân trọn vẹn, trong thời gian đó ông đã chấm dứt 30 năm chờ đợi của Liverpool để có thêm một chức vô địch giải VĐQG Anh và giành cho họ chức vô địch Champions League thứ sáu.

– Phát trực tiếp trên ESPN +: LaLiga, Bundesliga, hơn thế nữa (Mỹ)

Giờ đây, những người ủng hộ Quỷ Đỏ sẽ có thể nâng cốc chúc mừng ông chủ sắp rời đi của họ theo phong cách phù hợp với thông báo rằng ông ấy sẽ đánh dấu nhiệm kỳ của mình bằng loại bia do chính mình thiết kế.

Được tạo ra bởi Carlsberg kết hợp với các nhà sản xuất bia Erdinger Weissbräu của Đức, loại bia ăn mừng sẽ là một lô bia phiên bản giới hạn gồm 491 chai; một cho mỗi trận đấu chính thức mà Klopp đã phụ trách câu lạc bộ.

Loại bia này có tên là “Believers Brew”, ám chỉ nhận xét của Klopp trong cuộc họp báo đầu tiên với tư cách là huấn luyện viên Quỷ đỏ vào năm 2015, khi ông tuyên bố mục tiêu biến đội bóng mới của mình từ “những kẻ nghi ngờ thành những người tin tưởng”.

Mỗi chai trong số 491 chai đều được đánh số riêng phù hợp với trận đấu tương ứng mà Klopp dành cho đội bóng Quỷ đỏ. Ví dụ, chai số 206 đánh dấu màn lội ngược dòng nổi tiếng 4-0 trước Barcelona ở trận lượt về bán kết Champions League 2019, trong khi chai số 208 là trận chung kết chứng kiến ​​Liverpool đánh bại Tottenham Hotspur để nâng cao chiếc cúp ở Madrid.

Có lẽ điều này có nghĩa là một số chai sẽ ít được mong muốn hơn từ góc độ của những người ủng hộ, với những loại bia đáng chú ý cần tránh, bao gồm cả hai trận thua ở chung kết Champions League của Liverpool trước Real Madrid, trận thua 0-3 trước Watford vào năm 2020 đã kết thúc vòng 18-18 của Quỷ đỏ. chuỗi trận thắng trong giải đấu (chỉ một trận thắng nữa là đủ để lập kỷ lục mới mọi thời đại) hoặc có lẽ là trận thua đậm 7-2 ở Premier League trước Aston Villa trong kỷ nguyên COVID-19.

Toàn bộ lô Believers Brew sẽ được bán thông qua đấu giá từ ngày 16 đến ngày 30 tháng 5, với giá khởi điểm là £5 cho mỗi chai và tất cả số tiền thu được sẽ được quyên góp cho Quỹ LFC.

ProstJürgen!

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Bài viết liên quan
No.
Team
MP
Pts
No results

phim sex hay, phim sex 2024